Tuyển dụng từ GCOP Team

GCOP tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng lương cao


Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo. Liên hệ ngay! Hưởng các chế độ đãi ngộ khác, gồm: thăm quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, công tác phí.

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng gcop

I, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỂN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU

Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà icon4, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://gcop.vn/

Về Gcop: Công ty cổ phần Truyền thông và thanh toán trực tuyến toàn cầu (GCOP), là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông và Phần mềm, hiện nay GCOP đã chiếm được niềm tin của các đối tác trong và ngoài nước nhờ nền tảng kỹ thuật ổn định, am hiểu thị trường tốt và đội ngũ nhân viên tận tâm. Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của Việt nam thông qua việc ứng dụng công nghệ hiệu quả, đặc biệt là việc áp dụng công nghệ mới trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội; GCOP đã và đang triển khai đầu tư phát triển các dịch vụ về Truyền thông và thanh toán điện tử trực tuyến.

Nhằm giúp công ty phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, phòng nhân sự của GCOP thông báo về việc tuyển dụng nhân viên như sau:

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Công việc:

 Công việc chăm sóc khách hàng

  • Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
  • Tiếp nhận thông tin và xử lý khiếu nại về sự cố, lỗi, của khách hàng.
  • Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, xây dựng thông tin khách hàng.
  • Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm...đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính. xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của Công ty.
  • Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
  • Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng.

Công việc telesales:

  • Trực tiếp gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho họ về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, năng động
  • Nhạy bén trong kinh doanh
  • Chủ động, chịu khó, kiên trì và máu lửa kinh doanh.

3. Quyền lợi:

  • Mức lương theo thỏa thuận : Lương khoán + thưởng
  •  Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
  • Thoả sức thực hiện các ý tưởng của mình trong việc thúc đẩy công ty phát triển
  • Xét tăng lương 2 lần/năm, thưởng hoàn thành mục tiêu công việc
  • Hưởng các chế độ BHXH, BHLĐ theo quy định của Nhà nước.

III, CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Gửi CV về email: nhansu.Gcop@gmail.com  với tiêu đề email:  [GCOP- 2019] Vị Trí Ứng Tuyển-Họ Tên
  • Liên hệ  Ms.Ngoc : 02439197999 (Phone/Zalo)
  • Thời gian làm việc: 08:30 – 17:30 từ Thứ 2 đến sáng thứ 7

Tin liên quan

Vị trí hấp dẫn