Tin tức

Ra mắt Gtool-Phần mềm quản lý bán hàng trên facebook hàng đầu


Gtool - một siêu phẩm hỗ trợ bán hàng online đã được ra mắt, hãy trải nghiệm phần mềm này để tối ưu thời gian và chi phí quản lý của mình trong từng khâu.

Gtool - một siêu phẩm hỗ trợ bán hàng online đã được ra mắt, để trở thành người kinh doanh thông thái bạn cũng nên trải nghiệm phần mềm này để tối ưu thời gian và chi phí quản lý của mình trong từng khâu. 

Gtool có đầy đủ các tính năng của một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tại thị trường hiện nay, không chỉ đầy đủ mà tại đây Gtool đã nâng cấp và hoàn thiện những điểm yếu mà những phần mềm khác còn hạn chế, để đưa ra một giải pháp giúp cho người dùng cũng như việc quản lý trở nên dễ dàng trong sử dụng và thông minh trong quản lý. 

Một phần mềm hoàn toàn miễn phí sẽ giúp bạn hỗ trợ công việc kinh doanh online với những tính năng:

Các tính năng hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc 

Gtool cung cấp đầy đủ các tính năng liên quan đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng về

  • Quản lý hội thoại thông minh: Gtool có thể quản lý hàng nghìn cuộc hội thoại, thực hiện ẩn hiện các ẩn hiện bình luận trên facebook dễ dàng. Các cuộc hội thoại được thông báo tới cùng một giao diện, ẩn hiện các trạng thái của cuộc hội thoại chưa xem, đã lên đơn, đã giao…

 Tạo đơn hàng và gửi hóa đơn khi chat: Trong quá trình chat với khách hàng việc thu thập được nhiều thông tin và từ chính những thông tin về khách hàng đang có mà việc lên đơn trở nên dễ dàng hơn. Thực hiện lên đơn trong quá trình tương tác với khách hàng sẽ đem lại thiện cảm với khách hàng thể hiện được sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Trạng thái đơn hàng cũng được cập nhật tự động ngay khi lên đơn hàng, việc quản lý đơn hàng cũng nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian rà soát lại các đơn. 

Trả lời nhanh chóng

Phần mềm gtool hỗ trợ chức năng trả lời nhanh chóng trên fanpage

Trả lời nhanh chóng: Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách hàng nhanh hơn nhờ vào tính năng đặt từ khóa, tìm kiếm nội dung theo từ khóa, sắp xếp nội dung theo chủ đề đã chọn. Trả lời tự động nhờ những từ khóa được tạo sẵn với những nội dung và câu trả lời được dựng đầy đủ, đem lại sự hài lòng cũng như tiện lợi cho khách hàng. Không phải đợi lâu để có được sự phản hồi từ người bán thì giờ đây người mua dễ dàng có được những câu trả lời từ chính những từ khóa với những thắc mắc cơ bản nhiều người hỏi nhất. 

Khả năng lưu trữ lớn: Với khả năng lưu trữ khủng, nên mọi cuộc hội thoại đều được lưu trữ và tìm kiếm dễ dàng nhờ gắn thẻ hội thoại. Nhờ vào tính năng này mà việc theo dõi phản hồi và lịch sử mua hàng sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều.

Các tính năng hỗ trợ bán hàng 

Những tính năng của Gtool sẽ hỗ trợ tốt nhất cho việc bán hàng từ đơn giản, tiết kiệm thời gian chi phí mà còn thể hiện được sự tối ưu trong việc kinh doanh. 

  • Quản lý hàng tồn kho: Quản lý hàng tồn kho tích hợp với mã QR để quản lý đồng bộ hàng hóa, sản phẩm, đơn hàng, khách hàng và tồn kho. Người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và kiểm soát sản phẩm trong kho chính xác nhất. 

Quản lý kho hàng   

Gtool hỗ trợ chức năng quản lý kho hàng nhanh chóng và thuật tiện hơn         

Tự động tạo đơn hàng và cập nhật trạng thái: Những đơn hàng có đầy đủ thông tin về mặt hàng và thông tin cá nhân sẽ được cập nhật nhanh chóng và lên đơn ngay lập tức khi đầy đủ thông tin. Những đơn hàng được lên sẽ được cập nhật trạng thái để người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình bán hàng. 

  • Thống kê: Đưa ra những báo cáo thống kê về doanh thu, tốc độ tăng trưởng và hiệu quả trong quá trình bán hàng liên tục hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Cập nhật các phiếu chi, công nợ theo tài khoản nhà cung cấp, hoặc theo nhân viên bán hàng, khách hàng. Tự cập nhật cân đối quỹ bán hàng và thực hiện in các báo cáo về kết quả kinh doanh cũng như những thống kê kế toán trong việc kinh doanh. 

  • Hỗ trợ liên hệ kênh vận chuyển: Gtool sẽ thực hiện việc hỗ trợ liên hệ với các kênh vận chuyển để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất đối với khách hàng cũng như nhà kinh doanh.

Các tính năng hỗ trợ khác

  • Tự nhấn like bình luận khi trả lời: Đây là tính năng giúp tăng thiện cảm với khách hàng mà không cần lặp đi lặp lại các thao tác nhàm chán, thậm chí không cần quá nhiều chi phí cho nhân lực ở khâu chăm sóc khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của fanpage đối với mình và quay lại thường xuyên hơn.

  • Gộp dữ liệu từ nhiều trang: Trả lời khách hàng từ nhiều trang, nhiều cửa hàng bằng một giao diện duy nhất, đồng bộ. Nhờ có tính năng này mà người quản lý không cần sử dụng quá nhiều phần mềm quản lý các địa điểm phân phối sản phẩm mà chỉ cần một phần mềm duy nhất.

  • Thống kê và báo cáo: Thống kê dữ liệu chi tiết, báo cáo đầy đủ chính xác hiệu suất làm việc của từng nhân viên. Đưa ra báo cáo theo từng mốc thời gian yêu cầu.

  • Chế độ phân chia khách hàng linh hoạt: Khách hàng được phân chia chăm sóc linh hoạt nhưng vẫn theo một quy tắc, đảm bảo không để sót khách hàng, giúp khách hàng hài lòng hơn khi doanh nghiệp có thể đáp ứng được đúng nhu cầu của mình. 

  • Tự động nhận dạng số điện thoại: Tính năng cho phép khả năng bóc tách số điện thoại từ tin nhắn và tạo ngay đơn khi có số điện thoại. Nhờ có tính năng này mà việc tạo đơn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, nhân viên không cần phải lọc và tìm lại số điện thoại để tạo đơn, mà đã có phần mềm tách số điện thoại cho bạn và lên đơn trực tiếp giúp bạn.

  • Chức năng tìm kiếm và lọc chuyên sâu: Tìm kiếm và lọc nhanh chóng, chính xác. Công cụ lọc tiện lợi linh hoạt, dễ dàng sử dụng. Công cụ này hỗ trợ đắc lực khi mà bạn muốn tìm một hóa đơn hay muốn tìm thông tin khách hàng, công việc sẽ đơn giản hơn khi chức năng tìm kiếm được cải thiện.

Để giúp người kinh doanh online đưa ra được những chiến lược đúng đắn và chính xác trong version 2 Gtool sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác như:

  • Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng: Với tính năng này, bạn có thể gửi tin nhắn với cùng một nội dung đến nhiều khách hàng cùng lúc. Đó có thể là tin nhắn mang nội dung quảng cáo, bán hàng, khuyến mãi tới khách hàng đã đăng ký và có tương tác trong vòng 24h. 

  • tự động inbox và relp comment

  • Tự động inbox và reply hàng trăm comment chỉ trong vài giây bằng chatbot

  • Tự động inbox và reply hàng trăm comment chỉ trong vài giây bằng chatbot: Chỉ một thao tác duy nhất, người sử dụng Gtool đã có thể gửi inbox hoặc trả lời comment của toàn bộ khách hàng, tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng tầm được hoạt động chăm sóc khách hàng và tạo uy tín cho thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.

  • Live chat: Sử dụng kịch bản có trước để chăm sóc khách hàng theo định kỳ không chỉ giúp người bán tạo được mối quan hệ lâu dài, bán được nhiều sản phẩm hơn mà còn xây dựng được uy tín của mình. Đồng thời với tính năng này, khách hàng sẽ không cảm thấy khó chịu vì mình đang nói chuyện với một “con robot” khô khan bởi tất cả ngôn ngữ trên kịch bản đều do bạn chủ động xây dựng

  • Đồng bộ các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Vatgia, Tiki…: Những sản phẩm được đăng bán trên các sàn thương mại điện tử khác nhau sẽ được đồng bộ trên một giao diện và được quản lý chung. Những sản phẩm tồn kho sẽ được tự động cập nhật trên các sàn thương mại điện tử.

Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác mà bạn có thể áp dụng trong kinh doanh online, truy cập ngay Gtool.net để sử dụng phần mềm thông minh này nhé!

Tin nổi bật