Tin tức

"Hành trình hạnh phúc" câu chuyện truyền cảm hứng mới từ The Coffee House


“Từ nông trại đến ly cà phê” và Hành trình hạnh phúc” là hai phim ngắn mang thông điệp ý nghĩa không chỉ về cuộc sống mà còn là thông điệp mà The Coffee House muốn truyền tải qua những năm khác nhau của quá trình thực hiện ước mơ.

Câu chuyện “ Từ nông trại đến ly cà phê” của hơn một năm trước của The Coffee House đã khẳng định về ước muốn đưa hạt cà phê Việt Nam vươn tầm thế giới cùng với đó là sự đồng hành của The Coffee House với  những người nông dân trồng cà phê tại Cầu Đất. Tiếp nối câu chuyện này, “ Hành trình hạnh phúc” tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng về nỗ lực của những con người đi tìm niềm hạnh phúc của mình và đặc biệt là thông điệp đến từ hạt cà phê. Video không chỉ thể hiện nỗ lực thực hiện cải tiến chất lượng và đưa hạt cà phê Việt Nam ra thế giới, mà còn là động lực, tiếp thêm cảm hứng mạnh mẽ cho những ai đang theo đuổi ước mơ, hạnh phúc của bản thân.

"Hành trình hạnh phúc" - câu chuyện truyền cảm hứng

Với cách dẫn chuyện khá mới lạ đề cập đến “giấc mơ”, một thứ mà hầu hết mọi người luôn khao khát muốn thực hiện. The Coffee House đã dẫn dắt người xem đến từng câu chuyện của từng nhân vật trong câu chuyện chinh phục ước mơ của họ. Từ những vũ công ballet, đến người nông dân, người thợ cắt tóc hay anh chàng barista, tất cả bọn họ đều đang trên con đường chinh phục ước mơ với nhiều chông khai, khó khăn, thậm chí còn phải trả giá bằng máu và nước mắt. Nhưng sau tất cả, tất cả họ đều nhìn nhận các khó khăn, chông chênh trên con đường theo đuổi ước mơ là điều cần phải có và chính những hành trình, gian nan này mới là điều làm họ “hạnh phúc nhất”, đáng để trân trọng nhất. Bởi vốn dĩ, hành trình luôn quan trọng hơn mục tiêu, đích đến.

Xem thêm: Đâu là thách thưc lớn nhất dành cho các Agency tại châu Á

Chính nhờ sự sáng tạo về thông điệp, sự hòa quyện hoàn mỹ của hình ảnh và âm thanh đã đẩy thông điệp mà The Coffee House muốn truyền tải một cách mạnh mẽ, tạo nên những giá trị tích cực, nuôi dưỡng ước mơ, cảm xúc đến người xem. Đây cũng chính là chiến lược đầu tư và phát triển mà The Coffee House đang và sẽ theo đuổi trong suốt hành trình theo đuổi ước mơ của mình: Xây dựng kết nối bền chặt giữa khách hàng của mình và hành trình làm cà phê tử tế, đưa thương hiệu cà phê Việt vươn tầm thế giới.

"Hành trình hạnh phúc" - câu chuyện truyền cảm hứng

"Hành trình hạnh phúc" - câu chuyện truyền cảm hứng

Tâm huyết trong cách kể chuyện, chăm chút trong từng thước phim, hình ảnh, đội ngũ của The Coffee House thật sự đã dồn rất nhiều tình cảm và tâm huyết vào phim ngắn lần này. Tất cả từ bối cảnh, đến góc máy, lựa chọn diễn viên, kịch bản,... tất cả tất cả đều được đầu tư và xây dựng kỹ càng: “Với mong muốn không chỉ kể một câu chuyện đẹp, tử tế và chỉn chu, mà còn muốn mang đến nguồn cảm hứng tích cực, động lực mạnh mẽ để cổ vũ thế hệ trẻ kiên trì trên hành trình theo đuổi ước mơ của chính mình” – đại diện thương hiệu chia sẻ.

Chỉ với hơn 2 tuần ra mắt, “ Hành trình hạnh phúc” đã thực sự đem lại hạnh phúc cho The Coffee House với hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube, nhận được những phản hồi yêu thích từ người xem cũng như những khách hàng trung thành. Đó chưa phải là niềm hạnh phúc nhất của The Coffee House, điều làm họ hạnh phúc nhất đó là đã truyền được nguồn cảm xúc tích cực đến các bạn trẻ, làm họ thấy được hình ảnh của chính bản thân mình qua phim ngắn cũng như truyền tải được thông điệp thương hiệu đến với khách hàng của mình.

Tags

Tin nổi bật