Tin tức

5 lý do khiến doanh nghiệp phải chạy quảng cáo facebook


Chạy quảng cáo facebook hiện nay đang được rất nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng, bởi vậy nó không còn là khái niệm xa vời đối với bất kỳ ai hay bất kỳ doanh nghiệp nào. Người sử dụng facebook đều có thể thấy rất nhiều bài quảng cáo trên facebook, thậm chí không ít người bị cuốn theo bởi hình ảnh đẹp, hay những dòng khuyến mãi hấp dẫn.

 

Chính vì thế, quảng cáo facebook hiện đang là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh trên facebook mà bất kỳ ai muốn thành công đều cần sử dụng đến. Vậy quảng cáo trên facebook mang lại lợi ích gì mà nhiều người dùng đến vậy, bạn nên tìm hiểu 5 lý do sau

Chạy quảng cáo Facebook đem lại hiệu quả cao

Chạy quảng cáo google, quảng cáo facebook đều được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tiếp cận tập khách hàng mục tiêu của mình. Không chỉ quảng bá được thương hiệu của mình, đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với người dùng, doanh nghiệp còn có thể tìm được đối tác kinh doanh với những hợp đồng “béo bở” nếu lên kế hoạch chạy quảng cáo hiệu quả ngay từ những bước đầu.

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể triển khai kế hoạch chạy quảng cáo facebook nếu đảm bảo được nguồn lực tài chính và nguồn nhân lực tự có của mình. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp chưa thực sự am hiểu và còn thiếu kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực này thì đừng “tốn công vô ích” làm lãng phí nguồn vốn mà nên tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện chiến dịch cho doanh nghiệp mình.

Quy trình đơn giản nhưng thu lại kết quả nhanh chóng

Việc thực hiện chạy quảng cáo facebook không khó, chỉ cần biết căn bản là bạn có khả năng thực hiện. Hiện nay có rất nhiều người dạy chạy facebook miễn phí trên youtube hay trên các website miễn phí.

Để thấy được quy trình setup không khó và bất kỳ ai cũng có thể làm được nhưng kết quả đem lại nhanh chóng.

Kết quả được đổ về ngay lập tức và cập nhật theo ngày, không những thế kết quả của việc chạy facebook đưa ra các số liệu và khách hàng tiềm năng ngay lập tức. Là một kênh quảng cáo khác hẳn với chạy quảng cáo truyền thống.

5 lý do khiến doanh nghiệp phải chạy quảng cáo facebook

 

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Việc chạy các chiến dịch quảng cáo đơn thuần thường không đem lại hiệu quả cao, nhưng đối với facebook thì khác. Họ cho phép người dùng lựa chọn đối tượng tiếp cận và vùng miền tiếp cận. Nhờ vậy giúp cho việc chạy quảng cáo đem lại hiệu quả và tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

Nhờ có công cụ này mà việc chạy quảng cáo trên facebook đem lại hiệu quả cao và nhiều người dùng sử dụng. Chính vì thế mà sau khi chạy quảng cáo facebook rất nhiều fanpage đã tăng doanh số đáng kể, thay đổi hoàn toàn. Cũng vì lý do này mà việc chạy quảng cáo facebook đang rất được ưa chuộng là sự lựa chọn cho nhiều fanpage muốn tăng doanh số.

Chạy quảng cáo facebook đem lại kết quả nhanh chóng

Dễ dàng tùy chỉnh nhiều công cụ

Không chỉ dễ dàng tùy chỉnh cài đặt các mẫu quảng cáo, tùy chỉnh công cụ tìm kiếm mà chạy quảng cáo facebook còn cho phép người dùng tùy chỉnh cài đặt, tùy chỉnh các chiến dịch quảng cáo trên facebook.

  • Thay đổi mục tiêu chiến dịch (Campaign objective)
  • Đối tượng mục tiêu (Target audience)
  • Đấu thầu (Bidding)
  • Tối ưu hóa phân phối (Delivery optimization)

Để đem lại sự tối ưu cho người dùng và đảm bảo lợi ích của việc chạy quảng cáo, facebook đã và đang thay đổi đưa ra các tùy chỉnh mới.

Luôn cập nhật và bổ sung các tính năng mới hàng ngày

Tính năng của facebook luôn được cập nhật từng ngày từng giờ, facebook đã đưa ra các tính năng mới như live video, instagram stories, chia sẻ xem chung, tạo cuộc khảo sát…

Chạy quảng cáo facebook tiếp cận khách hàng mục tiêu

Hàng tháng facebook đều thực hiện cập nhật tính năng, đưa ra các tính năng mới phục vụ người dùng. Có thể nói facebook hiện nay đang là một trong những trang mạng xã hội đầu tư lớn nhất về khoản cập nhật tính năng khi mà một năm có khoảng 70 tính năng được cập nhật cải tiến.

Để bắt kịp xu hướng phát triển quảng cáo thì việc học hỏi về chạy quảng cáo facebook là điều không thể thiếu. Doanh nghiệp không chỉ nhận được những lợi ích thông thường như tiếp cận khách hàng mục tiêu mà còn nhiều hơn nữa nếu có thể hợp tác với một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm như Gcop.

Tin nổi bật