SEO Youtube hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kết quả tuyệt vời trong việc giới thiệu thương hiệu và quảng bá hình ảnh sản phẩm.

Youtube - trang thông tin tìm kiếm đứng thứ 2 trên thế giới sau gã khổng lồ google. Với số lượng người dùng lớn, hình thức quảng cáo phong phú, hấp dẫn, có khả năng tiếp cận chính xác nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng Đây là lý do giải thích quảng cáo youtube là một trong những công cụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp hiệu quả bậc nhất hiện nay. 

Tuy nhiên với những người mới bắt đầu tập tành kinh doanh thì thuật ngữ này còn khá mới mẻ. Bài viết này Gcop sẽ giới thiệu cho bạn những vấn đề cơ bản nhất về dịch vụ youtube ads.

Quảng cáo youtube là gì?

- Quảng cáo Youtube là một trong các hình thức quảng cáo online marketing hiện đại nằm trong hệ thống quảng cáo trên google. Mặc dù đã có từ lâu, thế nhưng trong những năm gần đây, quảng cáo Youtube mới thực sự trở nên phổ biến và phát triển.

Quảng cáo youtube là gì?

Bất kỳ video nào được tải lên YouTube đều có thể là quảng cáo. Bạn có thể cài đặt quảng cáo youtube trong Google AdWords bằng một loạt các định dạng video để thu hút khách hàng tiềm năng.

- Subscriber là khái niệm chỉ người dùng theo dõi bạn, khi kênh bạn có nhiều video hay thì người xem sẽ ấn Subscriber tiện theo dõi bạn khi bạn ra video mới. Số lượng sub này càng nhiều thì kênh của bạn được đánh giá càng cao, và khi bạn upload video mới thì youtube nó sẽ tự động báo với các người dùng sub bạn biết là bạn vừa upload video mới để họ vào xem, như vậy lượt views của bạn sẽ cao và tăng nhanh.

- View là số lượt xem video, video của bạn được đánh giá dựa vào tiêu chí này, chính xác hơn là lượt xem + số phút xem video. Khi video của bạn càng được đánh giá cao thì khả năng được hiển thị khi tìm kiếm và các gợi ý của youtube càng cao.

- Playlist là tổng hợp các video của bạn thành 1 danh sách để tiện cho người xem theo dõi.

- Trạng thái video: Khi đăng tải video lên youtube bạn có 3 chế độ để hiển thị 

  • Public: Ai cũng có thể xem được Video này.

  • Private: Không cho phép xem video, chỉ mình bạn được xem video.

  • Unlisted: Chỉ bạn và những ai có link video này được phép xem video.

>>>Xem thêm: Lợi ích không ngờ từ việc quảng cáo video

>>>Xem thêm: Youtube partner là gì? Kiếm tiền trên youtube có dễ

Gcop sẽ mang lại lợi ích gì từ việc chạy quảng cáo youtube ads

"1. Cài đặt chiến dịch tối ưu nhất
Gcop luôn sử dụng các thủ thuật danh mục giúp bạn cài đặt chiến dịch tối ưu nhất (ngân sách, phương pháp phân phối, giới hạn tần suất...)
2. Hình ảnh thương hiệu luôn trong tâm trí khách hàng
Lặp lại các chủ đề khách hàng từng tìm kiếm liên quan đến thương hiệu để người dùng có thể dễ dàng liên tưởng đến thương hiệu của bạn
3. Xác định mục tiêu chính xác
Không cần tiếp cận tất cả, chỉ cần nhắm chọn chuẩn xác các đối tượng quan tâm đến thương hiệu của bạn. Giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí mà hiệu quả đạt được cao nhất.
4. Khảo sát đo lường mỗi ngày
• Áp dụng những quy luật thống kê để phân tích mức độ trên lệch.
• Khảo sát đo nhận thức thương hiệu, ý định mua sản phẩm.
• Khảo sát sẽ hoàn toàn miễn phí nếu quảng cáo của bạn có ít nhất 1 triệu view trong 7 ngày.

Gcop sẽ mang lại lợi ích gì từ việc chạy quảng cáo youtube ads

Gcop triển khai những dịch vụ quảng cáo youtube bào cho doanh nghiệp?

1. Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube
• Xuất hiện khi chưa cần gõ từ khóa tìm kiếm trên youtube,=.
• Mang tính kích thích click và đạt hiệu quả rất cao.
• Đa phần đây là loại quảng cáo được người dùng youtube xem nhiều nhất. Vì vậy, để chạy quảng cáo dưới hình thức này thường có chi phí khá cao
2. Quảng cáo xuất hiện trong video
• Thường thấy một clip quảng cáo trên Youtube được phát trước và thường có thể bỏ qua trong 5s, đây chính là hình thức quảng cáo TrueView in-stream ads.
• Quảng cáo này chỉ phải trả tiền nếu người xem xem đến khoảng giây thứ 30.
• Thường không giới hạn về độ dài và để tăng cao khả năng quảng cáo, clip đó có thể dẫn tới trang web khi người dùng click chuột.
3. Quảng cáo với GDN
• Đây thực chất là hình thức quảng cáo cho phép đặt banner, văn bản lên các trang web có đăng ký với Google, trong đó có cả Youtube để quảng bá thương hiệu của mình.
• Quảng cáo được đặt trên vị trí của GDN và thời gian tối đa cho loại quảng cáo này là 30s.
4. Quảng cáo được hiển thị trên Youtube
• Đây là hình thức quảng cáo trên Youtube rất thông minh gồm:
• True View In-Display on watch page
• True View In-Display on search page:
• Standard Display:
• Youtube Brand Chanel

Lợi ích hàng đầu của  quảng cáo youtube 

Mở rộng phạm vi tìm kiếm người dùng

>>>Xem thêm: Tổng hợp tất cả lý do người dùng không nên bỏ qua hình thức quảng cáo youtube

Youtube có gần 1,5 tỷ người dùng với khách truy cập lên đến hàng chục tỷ giờ video. Vì điều này, Youtube cung cấp một cơ hội tuyệt vời để tiếp cận với hàng triệu người mà tất cả đều có thể trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn.

Khả năng tìm kiếm được đúng đối tượng khách hàng

 Quảng cáo Youtube có nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu cho bạn lựa chọn

  • Chủ đề: chủ đề nội dung video của Youtube

  • Nhân khẩu học: tuổi và giới tính

  • Từ khóa: các từ khóa cụ thể có liên quan đến quảng cáo

  • Vị trí: Các trang youtube cụ thể có liên quan đến quảng cáo

  • Danh mục: sở thích của người dùng

Lợi ích hàng đầu của  quảng cáo youtube 

Với quảng cáo youtube bạn chỉ phải trả tiền khi có ai đó chọn xem video của bạn, bằng cách click vào video hoặc xem toàn bộ nội dung. Điều này đồng nghĩa video của bạn đang được xem bởi một khách hàng tiềm năng với sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp

Sử dụng ngân sách hiệu quả cho chiến dịch

  • Độ bền: Google Adwords cung cấp cho bạn tùy chọn thiết lập ngày bắt đầu và ngày kết thúc cho chiến dịch video của bạn. Nhưng quảng cáo Youtube thì không như vậy, một chiến dịch không yêu cầu ngày hết hạn mà có thể chạy mãi mãi. Bất kể khi nào một khách hàng bắt đầu tìm kiếm , tin nhắn video của bạn có thể sẵn sàng phản hồi.

          Trên thiết bị di động , youtube báo cáo thời gian phiên trung bình là hơn 40      phút.

  • Kiểm soát chi phí hiệu quả: Tự hỏi một quảng cáo youtube sẽ tốn bao nhiêu tiền? Với quảng cáo youtube có trả phí, bạn phải trả cho mỗi lượt khách hàng xem video. Bạn cũng không cần ngân sách tiếp thị lớn để có thể quảng cáo hiệu quả trên Youtube. Hệ thống trả tiền theo lượt xem (PPV) linh hoạt của Google AdWord cho phép bạn đặt ngân sách hàng tuần và thậm chí xác định số tiền tối đa bạn muốn trả cho mỗi lượt xem. 

Tuy nhiên, với mỗi đoạn quảng cáo youtube sẽ không thu phí của các nhà quảng cáo trong 5s đầu tiên, nên trong khoảng 5s đầu tiên mà khách hàng quyết định dừng quảng cáo thì bạn cũng yên tâm là mình chưa mất phí.

  • Khả năng chia sẻ: Youtube quả thực là mảnh đất “vàng” cho các nhà kinh doanh thực hiện quảng cáo. Sự kết hợp tuyệt vời giữa truy cập, chia sẻ và xác định đối tượng mục tiêu tạo cơ hội cho khán giả tham gia.

Nhưng với các dịch vụ quảng cáo của Google, bạn có quyền truy cập miễn phí vào vào các báo cáo phân tích bao gồm: số người xem video của bạn và cả số lượng  khách hàng mới đã kết nối với doanh nghiệp thông qua video của bạn, cũng như thông tin những người này đến từ đâu

Đo lường được đúng hiệu quả quảng cáo mang lại

Một trong những lợi ích lớn nhất của quảng cáo Youtube là khả năng đo lường sự thành công của chiến dịch quảng cáo. Ở các kênh quảng cáo truyền thống , gần như không thể xác định xem bạn đã thực sự đạt được đối tượng mục tiêu hay chưa.

 Bên cạnh đó với các dịch vụ quảng cáo của Google, bạn có quyền truy cập miễn phí vào vào các báo cáo phân tích bao gồm: số người xem video của bạn và cả số lượng  khách hàng mới đã kết nối với doanh nghiệp thông qua video của bạn, cũng như thông tin những người này đến từ đâu

  • Khả năng điều chỉnh: Khi bạn hiểu những người tương tác với quảng cáo của mình, bạn có thể điều chỉnh chiến dịch của mình để phù hợp hơn với họ, tăng cơ hội bán hàng của bạn.

  • Phát triển kết nối: Quảng cáo video cho phép bạn tương tác với khách hàng tiềm năng một cách xác thực và có ý nghĩa. Bằng cách sử dụng quảng cáo video sáng tạo để kết nối với mọi người và thúc đẩy họ chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn.

  • Lấy phản hồi của người tiêu dùng: người tiêu dùng có nhiều khả năng trả lời trực tiếp quảng cáo trên Youtube bằng phần bình luận. Khi tương tác với các bình luận này bạn có thể hiểu hơn về khách hàng của mình và các mong muốn của họ.

 Nhược điểm của quảng cáo Youtube

 Nhược điểm của quảng cáo Youtube

 Dù là một kênh quảng cáo vô cùng hiệu quả nhưng youtube cũng không tránh khỏi một số nhược điểm

  • Nhắm mục tiêu: Mặc dù bạn đang thu hẹp đối tượng quảng cáo của mình nhưng với hơn 1,5 tỷ người dùng quảng cáo của bạn vẫn khó có thể đạt được sự hoàn hảo

  • Bối cảnh: Một nhược điểm của quảng cáo youtube là bạn không được chọn các video mà đã được phát trước đó. Mặc dù bạn có thể nhắm mục tiêu ở một mức độ nhất định, nhưng không có cách nào để đảm bảo quảng cáo sẽ phát thứ gì đó liên quan đến thương hiệu của bạn .

Chiến lược xây dựng nội dung trên youtube

  • Hiểu rõ khán giả: Mục tiêu của Youtube khi họ xây dựng nền tảng video lớn nhất thế giới là giúp người dùng tìm kiếm và khám phá các nội dung video họ đang quan tâm. Vì vậy, muốn quảng cáo youtube của mình hiệu quả thì việc xây dựng nội dung bạn phải hiểu rõ. Khách hàng tiềm năng của mình là ai, họ muốn gì ở sản phẩm, ở quảng cáo?

  • Lựa chọn thể loại video phù hợp: Không phải lúc nào việc bạn đứng trước máy quay và thuyết trình một tráng các thông tin cũng đem lại hiệu quả cao nhất. Và cũng không phải việc bạn sử dụng các kỹ xảo bắt mắt để quay video cũng thu hút 100% đối tượng khách hàng bạn cần. 

    • Đôi khi một clip ngắn gọn nhưng có sự thông minh, hài hước và cuốn hút cũng đủ để thu phục sự chú ý của khán giả

    • Giới hạn duy nhất ở đây nằm chính trong trí tưởng tượng của bạn. việc lựa chọn thể loại video phù hợp với đối tượng khán giả mà bạn đang hướng tới và truyền tải thông điệp đến họ chưa bao giờ là đơn giản

Tạo dựng chiến lược nghiên cứu từ khóa

Chiến lược nghiên cứu từ khóa trên YouTube chính là chìa khóa để bạn thâm nhập và tiến sâu vào thị trường đầy tiềm năng này. Việc việc SEO YouTube cũng có vài điểm tương đồng việc SEO trên Google: Nó giúp xác định nội dung content nào mà bạn biết khách hàng đang tìm kiếm, và chắc chắn nội dung đó sẽ có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của YouTube

Để xây dựng nội dung youtube chất, việc cần làm là phải xác định: Nội dung muốn truyền tải đến khách hàng và cách để truyền tải nó. Xây dựng một chiến lược tạo dựng từ khóa để có một chủ đề hấp dẫn cho quảng cáo Youtube.

Việc nghiên cứu từ khóa không nằm ngoài ba yếu tố: từ khóa, lượng tìm kiếm và tính cạnh tranh của từ khóa.

  • Một trong những công cụ hỗ trợ trực tiếp việc nghiên cứu từ khóa trên YouTube chính là Keyword Everywhere. Keyword Everywhere là một extension (phần mở rộng) cho trình duyệt Chrome và Firefox. Chỉ cần điền trực tiếp từ khóa trên thanh tìm kiếm của YouTube, công cụ này sẽ trả về ngay lập tức các thông số về lượt tìm kiếm từ khóa hàng tháng, tính cạnh tranh, chỉ số CPC,...

    • Bạn còn có thể nắm bắt tất cả các thông số phân tích về các gợi ý tìm kiếm ngay khi YouTube trả kết quả tìm kiếm. Điều này giúp bạn khám phá ra rất nhiều các từ khóa tiềm năng 

  • Một công cụ hỗ trợ phân tích và gợi ý từ khóa khác là TubeBuddy, cũng là một extension (với bản miễn phí và bản trả tiền cho các tính năng mở rộng). Một khi bạn download công cụ này về, nó sẽ “làm đầy” thanh tìm kiếm với các thông số SEO vô cùng đầy đủ và hữu dụng.

    • Thêm nữa, thay vì để bạn tự tính toán với một tràng các con số khó hiểu, TubeBuddy sẽ diễn giải một cách cụ thể ý nghĩa của chúng, đưa ra các lời khuyên hữu ích về lưu lượng tìm kiếm và tính cạnh tranh của các từ khóa, giúp bạn không còn “mịt mù” trong việc đề xuất các chiến lược.

Tối ưu hóa nội dung cho hoạt động SEO

Một khi bạn đã lựa chọn từ khóa cho video, bạn cần phải tối ưu hóa nội dung các video đó, để chúng được nằm trong top đầu các tìm kiếm khi khách hàng tìm kiếm từ khóa SEO.

Tỷ lệ nhấp chuột

Nếu một người tìm kiếm từ khóa bạn đang SEO, họ tất nhiên không chỉ tìm đúng video của bạn. Thứ kết quả họ được trả về là một danh sách các video có nội dung tương tự nhau. Và bây giờ bạn cần một tiêu đề rõ ràng, mang tính mô tả nội dung bên trong, và nhất là, thu hút được sự chú ý và khiến khách hàng click chuột vào.

Nếu tỷ lệ nhấp chuột vào video của bạn cao hơn so với đối thủ cạnh tranh, đó là một dấu hiệu tốt để YouTube xác định video của bạn rất phù hợp với từ khóa bạn đang SEO.

Tối ưu hóa nội dung cho hoạt động SEO

Tiêu đề phải chứa từ khóa

Bạn nên đính kèm từ khóa vào tiêu đề, bởi đó chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để YouTube nhận diện video của bạn phù hợp với từ khóa bạn đang SEO, giúp thứ bậc quảng cáo của bạn được thăng hạng

Mô tả

Bạn muốn giúp khán giả có hình dung tổng quan về video của bạn? Bạn muốn lồng ghép thêm từ khóa nhằm làm cải thiện thứ hạng video trên YouTube? Hãy tận dụng mục “mô tả” (description) khi upload video lên YouTube. YouTube giới hạn 5000 ký tự cho phần description, nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo, nhưng đừng quên một số lưu ý sau nhằm tối ưu hóa hiệu quả SEO: 

  • Sử dụng từ khóa ngay phần mở đầu của mô tả

  • Tập trung vào câu thứ nhất và thứ hai của description 

  • Viết với phong thái tự nhiên và nhớ đặt cài đặt mô tả mặc định cho video.

  • Kéo dài thời gian xem video của khán giả càng lâu càng tốt

  • Sự gắn kết của tác giả( sự tương tác của khán giả như like, comment, subscribe dành cho video)

  • Phụ đề: việc bạn upload phụ đề cho video có thể giúp YouTube hiểu rõ thông điệp và nội dung mà bạn muốn truyền tải tới khán giả. Nên phụ đề cũng có một tác động nhất định tới chiến lược SEO YouTube cho video của bạn.

  • Sự chia sẻ video lên các nền tảng mạng xã hội khác.

Cách đăng ký tài khoản trên youtube

Muốn kiếm tiền hay muốn quảng cáo trên youtube thì bạn cũng phải có một tài khoản. Việc đăng ký tài khoản trên Youtube rất dễ dàng. Đầu tiên bạn vào tài khoản google, đăng xuất tài khoản google và bắt đầu đăng nhập lại

Sau đó là điền đủ thông tin của tài khoản:

  • Name: Tên (First), Họ (Last)

  • Choose your username: Điền tên tài khoản Gmail mà bạn muốn tạo. (Nhập tên tài khoản chưa có ai dùng mới được chấp nhận)

  • Create a password: Nhập mật khẩu cho tài khoản

  • Confirm your password: Nhập lại mật khẩu vừa nhập ở trên

  • Birthday: Nhập ngày, tháng, năm sinh

  • Gender: Giới tính

  • Mobile phone: Số điện thoại di động

  • Your current email address: Nhập địa chỉ Email hiện tại của bạn (có thể điền hoặc không).

  • Prove that you’re not a robot: Bạn phải điền thật chuẩn những kí tự trong hình mà Gmail cung cấp, điền trong mục Type the text, để chứng minh rằng bạn là người đăng kí chứ không phải là robot đăng ký

  • Nếu những mẫu kí tự trên quá khó hiểu, bạn có thể thay đổi mẫu kí tự khác bằng cách click vào biểu tượng mũi tên xoay vòng.

  • Location: Quốc gia bạn đang sinh sống

  • Đánh dấu chọn trong mục I agree… để đồng ý với các điều khoản dịch vụ và các chính sách bảo mật của Google.

Click Next Step để tiếp tục.

Thiết lập tên kênh, ảnh đại diện và ảnh cover

Tài khoản đã có, nội dung đã chuẩn bị thì chúng ta sẽ bắt đầu các thiết lập cơ bản để hoạt động kênh.

Cách thay đổi ảnh đại diện và cover

Ảnh đại diện đã quá lâu chưa được làm mới, để thay đổi tên kênh bạn vào youtube, chọn Ở đây khi bạn di chuột qua ảnh cover và ảnh đại diện bạn sẽ thấy biểu tượng hình cây bút là để chỉnh sửa, upload ảnh mới lên. Đối với ảnh đại diện thì bạn click cây bút và chọn Edit on Google+. Sau đó hãy bật Google+ lên , khi đó ảnh mới sẽ được up lên. Lưu ý rằng youtube cũng như facebook vậy, ảnh của bạn đẹp, liên quan đến nội dung thì sẽ càng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Bước 1: 

Cách thay đổi ảnh đại diện và cover

Bước 2:

Cách thay đổi ảnh đại diện và cover

Cách thay đổi tên kênh

Khi đăng ký tài khoản, tên đó sẽ được đặt mặc định làm tên kênh của bạn. Nhưng trải qua thời gian bạn cảm thấy cái tên đó không còn phù hợp với nội dung kênh nữa hoặc bạn không thích cái tên đó nữa. Để thay đổi tên từ Google+ bạn click vào tên của mình để thay đổi. Sau khi chỉnh sửa hãy nhớ lưu lại để tránh việc phải thao tác lại từ đầu nhé.

Cách thay đổi tên kênh

Upload video lên kênh

Sau khi đăng nhập đầy đủ, chọn nút upload ở góc phải màn hình để tiến hành đăng video. Chọn video để bắt đầu upload. Điền đầy đủ thông tin cho video bao gồm: Tên, mô tả, tag

Upload video lên kênh

Quản lý kênh

Để quản lý trang youtube của mình, tại trang chủ của Youtube bạn chọn My Channel sau đó chọn video manager để vào khu vực quản lý toàn bộ kênh

Muốn thay đổi bất kỳ thông tin nào, ấn vào edit ở từng video để hiệu chỉnh các thông tin cơ bản, muốn xóa thì có thể chọn delete.\

Bắt đầu kiếm tiền cho kênh 

  • Ở khu vực quản lý video cho kênh, chọn chanel sau đó chọn status and features. Sau đó chọn Enable Monetisation.
  • Chọn Enable My Account rồi Accept.
  • Đánh dấu vào 3 ô checkbox rồi chọn Accept
  • Chọn monetise
  • Overlay in-video ads : Cho phép quảng cáo phủ video
  • Skippable video-ads: Cho phép người xem bỏ qua quảng cáo sao 5 giây.
  • Sau khi thiết lập xong bạn có thể bắt đầu btj kiếm tiền cho từng video
  • Kiếm tiền cho từng video
  • Sau khi kiếm tiền cho kênh thành công, bạn vào Edit video, bây giờ nó có thêm tab  Monetisation

Sau khi chọn các mục xong,  nếu video của bạn dưới 15 phút sẽ ko có tùy chọn Ad breaks. Tùy chọn này cho phép bật quảng cáo nhiều lần trên video.

  • Before the video: Quảng cáo trước khi xem video.

  • During the video: Quảng cáo khi đang xem video, ô trống điền số phút sẽ hiện quảng cáo, cách nhau bởi dấu phẩy.

  • After the video: Quảng cáo sau khi xem xong video.

Và đừng quên sau khi chỉnh sửa xong bạn ấn Save changes để lưu lại.

Bắt đầu kiếm tiền cho kênh

Các hình thức quảng cáo youtube

Cập nhật ngay: Top 5 hình thức quảng cáo youtube đạt hiệu quả nhất hiện nay

  • Quảng cáo trên Youtube hiển thị trên trang chủ: Quảng cáo này sẽ hiển thị ngay khi người xem đăng nhập youtube, trước cả khi họ tìm kiếm thông tin gì khác. Vì vậy, đây cũng là cách quảng cáo youtube đạt nhiều người xem và đắt tiền nhất.

  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh trên youtube:  Đây là dạng quảng cáo thiết kế theo dạng banner xuất hiện ở bên phải của video nổi bật ở phía trên danh sách đề xuất video. Quảng cáo này cần phải thật nổi bật để thu hút sự chú ý của người dùng khi đang xem quảng cáo chính. Doanh nghiệp chỉ phải trả phí khi người xem click vào và xem quảng cáo.

  • Quảng cáo Youtube lớp phủ: Quảng cáo trên youtube chiếm 20% diện tích ở phía dưới video, quảng cáo này bán trong suốt như một lớp phủ mỏng phía trên video. Cách quảng cáo youtube này hiệu quả khi muốn tăng lượt xem quảng cáo nhưng không muốn làm người xem bị gián đoạn và khó chịu.

  • Quảng cáo video có thể bỏ qua: Quảng cáo này cho phép người xem bỏ qua quảng cáo sau 5 giây nếu họ muốn. Chính vì vậy, 5 giây đầu tiên là 5 giây quan trọng nhất của loại hình quảng cáo này, vì sau 5 giây đó, người dùng có thể lựa chọn bỏ qua quảng cáo. Quảng cáo video youtube này có thể xuất hiện trước, sau hoặc trong video chính. Doanh nghiệp chỉ phải trả phí khi thời gian người dùng xem quảng cáo lên tới 30 giây hoặc lâu hơn nữa. Cách chạy quảng cáo youtube này phù hợp nhất khi doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu và thường có tỉ lệ chuyển đổi thấp.

  • Quảng cáo trên youtube video không thể bỏ qua: Người xem phải xem hết quảng cáo video trên youtube này rồi mới có thể tiếp tục xem video chính. Quảng cáo video youtube loại này có thể xuất hiện trước, sau hoặc trong video chính. Cách chạy quảng cáo youtube này hiệu quả nhất với những video ngắn, đơn giản và đưa ra những lời mời hấp dẫn.

  • Quảng cáo đệm: Quảng cáo youtube video không thể bỏ qua mà người xem phải xem trước khi xem video chính. Quảng cáo này có thể dài tới 6 giây. Quảng cáo này sẽ trà trộn vào những đề xuất tự nhiên của Youtube. Doanh nghiệp chỉ phải trả phí khi người dùng click vào quảng cáo video trên youtube này.

  • Thẻ được tài trợ: Quảng cáo trên youtube định dạng thẻ tài trợ sẽ hiển thị nội dung liên quan đến video chính, chẳng hạn như các sản phẩm có trong video. Cách quảng cáo youtube này hiệu quả nhất khi đưa ra những lời mời hoặc lời dẫn hấp dẫn và thú vị.

>>>Xem thêm: Hình thức banner quảng cáo

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ quảng cáo youtube, hy vọng đây là chia sẻ hữu ích đối với bạn đọc.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số dịch vụ khác của chúng tôi như Dịch vụ digital marketing, chạy quảng cáo facebook, content marketing, quảng cáo google ads, Moblie marketing, dịch vụ truyền thông pr

,