Tin tức

5 lợi ích không thể bỏ qua khi sử dụng wifi marketing


Xuất phát từ chính lợi ích mà doanh nghiệp muốn hướng tới để dùng wifi miễn phí, nhằm thu hút được nhiều khách hàng, nâng cao chất lượng mà dịch vụ cung cấp, đặc biệt tạo dấu ấn mạnh với khách hàng hơn. Wifi Marketing chính là một “con mồi” để doanh nghiệp thu hút được khách hàng của mình.

Những lợi ích mà wifi marketing mang lại: dùng chiến dịch khuyến mãi để quảng bá sản phẩm, những chương trình tri ân cho khách hàng “thân thiết”. Tuy nhiên, bạn sẽ có được nhiều lợi ích hơn thế khi bạn sử dụng wifi marketing một cách có hiệu quả, khai thác tốt và cần bảo đảm trong khoảng thời gian lâu dài để khách hàng tiếp cận lâu dài.

wifi marketing kết nối

5 lợi ích sau đây sẽ giúp hệ thống bán hàng của bạn đạt hiệu quả cao khi sử dụng wifi marketing:

Xác định được khách hàng mục tiêu:

Khi khách hàng kết nối với wifi của bạn, bạn sẽ tìm hiểu được đối tượng khách hàng của bạn về thói quen sử dụng internet và những hành vi của họ khi sử dụng wifi của bạn.

Tiếp theo, doanh nghiệp có thể sử dụng tập dữ liệu này để đưa ra chiến dịch và thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả hơn, nhắm vào mục tiêu và nhu cầu của khách hàng đó chính là những ưu đãi, giảm giá, miễn phí để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ đó của doanh nghiệp.

Khi bạn phân tích và hiểu về khách hàng mục tiêu, việc mà bạn lên chiến dịch hay sử dụng những dịch vụ của mình đối với khách hàng sẽ dễ dàng hơn, đạt hiệu quả cao hơn.

lan tỏa thương hiệu

Biến người xem thành người mua:

Công nghệ sẽ giúp doanh nghiệp hiểu về khách hàng một cách nhanh, hiệu quả và tiện lợi nhất.

Hệ thống wifi marketing miễn phí giúp doanh nghiệp thu hút nhiều hơn nữa những người mua sắm trong cửa hàng, nâng cao chuyển đổi từ một người xem hàng sẽ trở thành người mua hàng và trở thành khách hàng trung thành. Đó là khi họ sử dụng wifi của bạn tại chính cửa hàng của bạn.

Đặc biệt, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ lấy thông tin của người dùng wifi nhằm đánh vào họ và đưa ra những chiến dịch quảng cáo với các chương trình có ưu đãi tốt.

Xác định vị trí ưa thích của khách hàng:

Công nghệ wifi marketing 4.0 hiện nay, với trình độ cao giúp doanh nghiệp có thể xác định được vị trí mà ở đó tạo ấn tượng cho khách hàng nhất, từ đó sẽ có những ý tưởng độc đáo và tiếp cận khách hàng tốt hơn như đặt thông tin khuyến mãi, sản phẩm mới ra mắt… tại nơi thu hút lượng khách hàng quan tâm nhiều nhất. Đó là một cách quảng bá thương hiệu của mình mà doanh nghiệp có thể làm được.

Một công cụ xác định khách hàng với hiệu quả tốt, chính là lý do mà các doanh nghiệp không thể bỏ lỡ để sử dụng wifi marketing.

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng trung thành:

Công dụng của wifi marketing sẽ giúp bạn tìm ra được khách hàng trung thành với số lượng ghé thăm và mua hàng tại cửa hàng của bạn qua các thiết bị điện tử.

Từ đó các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng sẽ được diễn ra với các hình thức như giảm giá, quà tặng,...

Tạo trải nghiệm đồng nhất đa kênh:

Dù khách hàng của bạn mang hình thức mua trực tuyến hay trực tiếp tại cửa hàng thì các trải nghiệm về chương trình nên giống nhau, mang được tính hài hòa và đồng nhất đặc biệt thương hiệu lan truyền rộng rãi hơn trên tất cả các hình thức.

Wifi marketing chính là công cụ giúp khách hàng có thể trải nghiệm hình thức mua hàng online đến gần hơn với offline.

Doanh nghiệp buôn bán lẻ sẽ là người hưởng lợi trực tiếp từ việc cho phép khách hàng kết nối internet và mua hàng trực tiếp từ thiết bị di động của mình. Sẽ có trường hợp khách hàng cần mua sản phẩm nhưng tại cửa hàng không có thì khách hàng có thể tìm kiếm và đặt tại cửa hàng khác và sẽ được vận chuyển ngay đến khách hàng tại cửa hàng.

5 lý do trên thì không có lẽ nào doanh nghiệp lại đi từ chối việc dùng wifi marketing cho chính cửa hàng của mình, lan rộng thương hiệu, doanh số tăng, hiệu quả tốt.

Tin nổi bật