Gcop đang trở thành đơn vị được nhiều doanh nghiệp "gửi gắm" để nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh thông qua hoạt động marketing tổng thể.

Digital Marketing -  Giải pháp Marketing tổng thể dành cho doanh nghiệp

Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ Marketing tổng thể được tin cậy trên thị trường, GCOP tiếp nhận tất cả các lĩnh vực về hoạt động marketing giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế của mình so với những đối thủ cạnh tranh cùng ngành. Đồng thời với đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và có kiến thức chuyên môn cao hứa hẹn sẽ mang lại dịch vụ digital marketing online tổng thể như mong đợi cho doanh nghiệp.

Thế nhưng Marketing tổng thể là gì? bao gồm những gì ? Hay triển khai như thế nào? vẫn luôn là câu hỏi khiến không ít doanh nghiệp phải “vò đầu”. Vì thế, thông qua bài viết này, GCOP mong muốn doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing tiếp thị kỹ thuật số là một khái niệm quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người trong nền công nghệ số, đặc biệt là với những người là về Marketing và kinh doanh. Theo Wikipedia, Digital Marketing là tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ sử dụng các công nghệ kỹ thuật số, chủ yếu trên Internet, nhưng cũng bao gồm điện thoại di động, quảng cáo hiển thị và bất kỳ phương tiện kỹ thuật số nào khác.

Nói một cách dễ hiểu thì Digital Marketing chính là sử dụng các phương tiện điện tử có kết nối internet, hay kể cả các banner, tivi, … để tiếp thị và tác động đến tâm lý của khách hàng, nhằm mục tiêu cuối cùng là thỏa mãn nhu cầu của người dùng và thu hút được lượng khách hàng tiềm năng lớn nhất.

Digital marketing là gì?

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn marketing tổng thể của GCOP

1. Giàu kinh nghiệm thực tế
GCOP có kinh nghiệm tư vấn và triển khai Marketing cho hàng trăm các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ tại Việt Nam thuộc nhiều các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như Bất động sản, Dược phẩm, Thời trang...
2. Vượt trội trong nghiên cứu thị trường
Vận dụng nhiều phương pháp vượt trội trong nghiên cứu thị trường để phân tích sâu và chính xác về đối thủ cạnh tranh,
Xác định phân khúc khách hàng, định lượng khối lượng của thị trường cho sản phẩm và dịch vụ hoặc đưa ra các ý tưởng sáng tạo nhưng phù hợp với doanh nghiệp.
3. Am hiểu kênh Marketing
Am hiểu sâu sắc các kênh Marketing cùng khả năng tích hợp chuẩn xác, đảm bảo sự hoàn hảo của các kế hoạch Marketing với chi phí kiểm soát tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
4. Sáng tạo vượt trội
Khả sáng tạo vượt trội giúp sáng tạo ra thông điệp truyền thông và kịch bản truyền thông lan truyền giúp giảm chi phí của doanh nghiệp.
5. Quy trình chuẩn quốc tế
Áp dụng quy trình tư vấn Marketing theo chuẩn quốc tế nhưng được điều chỉnh phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam.
6. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên của GCop được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Quy trình thực hiện marketing tổng thể của GCop đối với khách hàng?

1. Nghiên cứu và phân tích thị trường
Gcop sẽ phân tích hiệntrạng của doanh nghiệp. Xác định đối thủ cạnh tranh là ai? Doanh nghiệp bán sản phẩm gì?
2. Xác định mục tiêu cụ thể
GCop giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu cụ thể: Đối tượng khách hàng của doanh nghiệp là ai? Mục tiêu truyền thông? Nội dung thông điệp truyền tải là gì? Phạm vi truyền thông? Và ngân sách là bao nhiêu?,..
3. Lập kế hoạch marketing online
• Lập kế hoặc định vụ thương hiệu
• Xác định công cụ triển khai
4. Triển khai theo kế hoạch
Dựa trên kế hoạch đã được duyệt.
Tiến hành phân công công việc một cách cụ thể cho từng đối tượng cụ thể.
5. Kiểm tra và đánh giá
Dựa vào những con số được thống kê chính xác để đo lường và đưa ra nhận định của mình.
Dựa trên những số liệu đó điều chỉnh kế hoạch marketing online để có thể tối ưu hóa hiệu quả của chiến dịch.
6. Khảo sát khách hàng.
Theo dõi doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng, khách truy cập vào trang web của bạn, phần trăm doanh số ấn tượng.
Đo lường tiền lãi đầu tư trên mỗi hoạt động marketing.

Digital Marketing có thể đem lại gì cho doanh nghiệp?

Có thể nói, dịch vụ Digital Marketing chính là bộ phận Marketing của doanh nghiệp khi cung cấp tất cả các giải pháp tổng thể cho các chiến dịch giới thiệu sản phẩm, định vị thương hiệu, làm mới sản phẩm, … Cùng điểm qua một vài lợi ích cơ bản của Marketing tổng thể nào:

  • Định hướng sản phẩm và tạo dựng thương hiệu.

  • Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và từ đó giữ chân họ lại với sản phẩm, dịch vụ.

  • Cung cấp thông tin, truyền tải thông điệp đến khách hàng.

  • Kích thích sự tò mò về sản phẩm của khách hàng.

  • Tạo lập sự tin tưởng và tạo doanh thu cho doanh nghiệp.

>>> Bản chất thực sự của Digital marketing

Digital Marketing bao gồm những gì?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ( SEO).

Search Engine Optimization ( SEO) , tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, được mọi người biết đến là một tập hợp các giải pháp tối ưu hóa nhằm nâng cao thứ hạng bài nội dung hay website của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm internet như Yahoo, Bing, hay Google.

Seo - giải pháp marketing tổng thể cho doanh nghiệp

Đặc biệt là với công cụ Google, khi đây đang là công cụ tìm kiếm và là trang web được truy cập số 1 tại Việt Nam. Với hàng tỷ lượt truy cập mỗi ngày, thử tượng tượng nếu sản phẩm dịch vụ hay website của doanh nghiệp có thể tiếp cận với 1/10 số lượng người dùng này thì thương hiệu, thông điệp truyền tải sẽ lan truyền nhanh như thế nào.

Hiện tại, lĩnh vực Seo cũng có khá nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau để có thể giúp doanh nghiệp có một giải pháp hiệu quả như:

Seo Audit: Thực hiện phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh của doanh nghiệp ngay trên internet, từ đó cung cấp các chiến lược, giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp.

Seo cơ bản: Đáp ứng những thuật toán cơ bản của các công cụ tìm kiếm. Đây là dịch vụ cơ bản dành cho những website chưa chuẩn hóa hoặc mới bắt đầu sử dụng dịch vụ Seo.

Seo từ khóa: Nâng thứ hạng của từ khóa mà doanh nghiệp mong muốn, lựa chọn từ khóa hợp lý, có tính lan truyền cao sẽ giúp cải thiện thứ hạng một cách đáng kể.

Seo tổng thể: Tổng hợp tất cả các dịch vụ Seo trên là những điều Seo tổng thể làm. Lúc này, các chiến dịch sẽ được kết hợp một cách tối ưu và hài hòa để đem lại hiệu quản tốt nhất cho website

Tiếp thị nội dung ( Content Marketing)

Content Marketing - Tiếp thị nội dung là tất cả các hoạt động liên quan đến việc tạo lập và chia sẻ các bài nội dung trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là trong môi trường internet. Công việc chính của những người viết nội dung là lên ý tưởng chi tiết về những chuyên mục, chủ đề cho các website của doanh nghiệp. Cùng với đó là các kế hoạch viết bài, đăng bài, đi bài trên website và các kênh truyền thông khác đã được đưa ra trong kế hoạch.

Mục tiêu hướng tới của content là nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng, tạo ra các phản ứng và thảo luận về các nội dung truyền tải. Từ đó kích thích thái độ, suy nghĩ hành động của khách hàng và đặc biệt là truyền tải được những thông điệp về sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đang huớng tới.

Đối với Tiếp thị nội dung, người viết nội dung và lên kế hoạch cần có các nghiên cứu chi tiết về nhu cầu của người dùng, phải biết họ muốn nghe gì, đọc gì, thích gì và cần gì ngay tại thời điểm viết content hoặc hơn thế nữa là nắm các xu hướng trong tương lai để có thể cung cấp các định hướng tốt nhất cho người đọc.

Inbound Marketing.

Là một thuật ngữ khá mới trong Marketing, đến tận năm 2006, Inbound Marketing mới được sử dụng là biết đến là một phương pháp tiếp thị hiệu quả cho việc kinh doanh trực tuyến.

Inbound Marketing chính là marketing dựa trên giá trị, tập trung cung cấp các giá trị nội dung có chất lượng cao nhằm thu hút khách hàng đến với các sản phẩm dịch vụ của công ty một cách tự nhiên nhất chứ không phải là làm phiền khách hàng bằng những nội dung spam hay đổ quá nhiều chi phí vào các bài quảng cáo.

Bằng việc xây dựng những nội dung, hình ảnh thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng, thu hút được lượng người đọc thật sự ổn định, sau đó tiến hành chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Cuối cùng khách hàng tiềm năng sẽ chủ động tìm kiếm doanh nghiệp thông qua các kênh truyền thông internet như Blogs, công cụ tìm kiếm hay các mạng xã hội.

Tiếp thị truyền thông xã hội ( Social Media Marketing).

Với sự bùng nổ và lan truyền của các trang mạng xã hội trong những năm trở lại đây thì hiện tại, có đến 58% các doanh nghiệp trên thế giới đang sử dụng hình thức tiếp thị này với các chiến dịch Marketing tổng thể của mình. Và Việt Nam là đất nước đang có lượng người sử dụng mạng xã hội đứng thứ 7 thế giới với 58 triệu người dùng, hứa hẹn đây sẽ là một công cụ đầy tiềm năng để triển khai các chiến dịch kinh doanh.

Social Media Marketing chính là sử dụng các kênh truyền thông đặc biệt là các trang mạng xã hội phổ biến để thực hiện các hoạt động Marketing, tiếp thị đến với khách hàng. Việc tập hợp các chiến lược, kế hoạch marketing đều nhắm tới mục tiêu tăng tương tác xã hội, thu hút sự chú ý của người dùng qua đó truyền tải những thông điệp của nhãn hiệu, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Giá mỗi Click - Pay Per Click (PPC).

PPC - Pay Per Click là hình thức xuất hiện trên trang tìm kiếm bằng cách trả tiền. Chi phí cho mỗi khi có ai đó bấm vào quảng cáo được gọi là CPC ( Cost Per Click). Và khi sử dụng hình thức này thì điều mà doanh nghiệp quan tâm đó chính là chi phí cho mỗi click và cách làm sao để giảm tối đa chi phí và có thứ hạng cao.

PPC có thể gần như ngay lập tức cung cấp các khách hàng ghé thăm website của doanh nghiệp và đánh giá được mô hình kinh doanh trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, việc trả tiền cho mỗi giá trị Click tốn khá nhiều ngân sách và chi phí cho các dự án marketing, vì vậy, doanh nghiệp cần có những tính toán hợp lý để cân bằng ngân sách và sử dụng các phương án hiệu quả.

Biểu hiện rõ ràng nhất của hình thức này chính là các công cụ quảng cáo, phổ biến như Google Ads, Facebook Ads. Youtube Ads, … 

Tiếp thị liên kết ( Affiliate Marketing).

Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết là hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay hình ảnh, thương hiệu của các công ty có sản phẩm muốn quảng bá thông qua các trang mạng của các đối tác đến người tiêu dùng cuối cùng. Đây cũng có thể coi là một hình thức quảng cáo, nhưng là quảng cáo, để các banner, tiếp thị, link liên kết trên các website của đối tác. Các đối tác này sẽ nhận được khoản hoa hồng khi người dùng ghé thăm trang mạng của doanh nghiệp có sản phẩm và thực hiện những hành động mà nhà cung cấp mong muốn như : mua hàng, cung cấp thông tin, sử dụng dịch vụ, …

Hình thức Tiếp thị liên kết tương đối ưu việt hơn so với các hình thức quảng cáo truyền thống hay các hình thức quảng cáo trên internet vì giảm thiểu rủi ro cho các doanh nghiệp mua quảng cáo khi phải trả tiền cho nguồn truy cập website nhưng không phát sinh doanh thu do lượng click ảo hay truy cập ảo.

Quảng cáo gốc ( Native Advertisement).

Quảng cáo gốc hay quảng cáo tự nhiên được định nghĩa là một chiến lược quảng cáo cho phép các công ty quảng bá nội dung của họ dựa trên trải nghiệm đặc thù của một website hay một ứng dụng. Với Native Advertisement, người dùng sẽ có trải nghiệm như đang xem một nội dung bình thường khi không bị làm phân tán hay gián đoạn trải nghiệm của người dùng.

Các nội dung trong quảng cáo tự nhiên được xây dựng như một bài content bình thường hay các bài đăng trên blog hoặc các phương tiện truyền thông bình thường khác. Nội dung thu hút, thú vị, quảng cáo tự nhiên, không gây phản cảm là lý do khiến quảng cáo gốc được người dùng đánh giá cao hơn và nhận được lượng ROI nhiều hơn.

Marketing tự động hóa ( Marketing Automation).

Marketing tự động hóa (Marketing Automation), hay tiếp thị tự động hóa là việc ứng dụng và sử dụng các phần mềm tự động hóa vào các quy trình của chiến dịch marketing như phân khúc khách hàng, tích hợp dữ liệu hay quản lý tự động hóa các chiến dịch. Ưu ddierm của hình thức này chính là giảm thiểu tối đa công sức lao động cho con người và làm cho các công đoạn của chiến dịch kết hợp ăn ý hơn.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc áp dụng các phần mềm vào các lĩnh vực quản lý, kinh doanh đã không còn xa lạ. Vì vậy, với Marketing, việc áp dụng tự động hóa sẽ làm giảm thiểu sức lao động cho một số công việc phải lặp đi lặp lại như Emai, truyền thông xã hội hay các tác vụ khác lặp lại trên website.

Thư điện tử quảng cáo ( Email Marketing).

Email Marketing - thư điện tử quảng cáo chính là một hình thức tiếp thị trực tiếp sử dụng phương tiện điện tử. Email marketing cũng có thể hiểu là cách doanh nghiệp tiếp cận, quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình đến với khách hàng thông qua email của họ.

Với dịch vụ Email marketing, doanh nghiệp cũng sẽ phải làm một quy trình Marketing đầy đủ, từ việc thu thập dữ liệu email khách hàng, gửi mail cho khách hàng và loại bỏ, lựa chọn các khách hàng tiềm năng từ tệp data mà mình có.

Nội dung chính của email vẫn là nhằm giới thiệu tiếp thị các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, kèm theo đó có thể là thông tin của các chương trình khuyến mại, giảm giá,... hay các sự kiện khác có liên quan đến doanh nghiệp muốn làm marketing. Nhưng mục đích cuối cùng vẫn là thu hút được tập khách hàng lớn, tạo dấu ấn sản phẩm hay định vị giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

PR trực tuyến - PR Online .

Như đã biết thì PR, là một hoạt động của doanh nghiệp nhằm tạo dựng và giữ gìn hình ảnh của mình bằng các hoạt động tiếp thị và quan hệ công chúng. Mục đích lớn nhất của PR chính là đem lại vị thế về sản phẩm và tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.

PR trực tuyến chính là hoạt động PR nhưng được sử dụng trên môi trường Internet với sự giúp đỡ của các công cụ như công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, các Blogs, diễn đàn và các công cụ truyền thông trực tuyến khác.

Digital Marketing và Online Marketing khác nhau như thế nào?

Có rất nhiều người nhầm lẫn giữa hai thuật ngữ này, nhưng phạm vi sử dụng của Digital Marketing rộng hơn nhiều và chúng có sự khác biệt.

  • Như tên gọi Online Marketing chỉ truyền được thông tin khi các thiết bị truyền tin của khách hàng có kết nối internet. Còn đối với Digital Marketing thông điệp được trên trên thiết bị số dù có kết nối internet hay không.

  • Hình thái truyền tải thông tin của Digital không chỉ dừng lại ở các banner hay các hiệu ứng liên quan đến web như online marketing mà còn cả các hình thức truyền thống như banner giấy, các bảng đèn led khổng lồ… hay các phương tiện báo giấy không cần sự hỗ trợ của internet.

  • Online Marketing chỉ truyền tải thông tin khi người dùng trực tuyến, nhưng với Digital Marketing, đó chỉ là ưu tiên, kể cả khi người dùng không trực tuyến, các thông điệp vẫn được gửi đi bằng các hình thức truyền tải khác nhau.

  • Cuối cùng, Inbound Marketing là phương pháp sử dụng tài sản Digital Marketing để thu hút, chuyển đổi, và làm hài lòng khách hàng trực tuyến. Mặt khác, Digital Marketing chỉ đơn giản là thuật ngữ để mô tả chiến thuật Marketing trực tuyến dưới bất kỳ hình thức nào, bất kể chúng được coi là Inbound hay Outbound.

>>>Marketing online, chìa khóa của các doanh nghiệp

Nên tạo loại dung như thế nào?

Câu hỏi luôn được tất cả các Marketer đặt ra khi bắt đầu bất kì một chiến dịch Marketing nào kể cả đối với giải pháp marketing tổng thể. Đối với từng giai đoạn khác nhau của chiến dịch thì sẽ có từng loại nội dung tiếp thị khác nhau. 

Giai đoạn nhận thức

Đây là giai đoạn đầu tiên để các bài nội dung, giới thiệu về sản phẩm, doanh nghiệp gây ấn tượng với người dùng. Theo một nghiên cứu khoa học trong mô hình hành vi người tiêu dùng AIDA thì chữ A đầu tiên chính là attention, nghĩa là để một khách hàng có thể tiêu dùng sản phẩm của doanh nghiệp thì việc đầu tiên đó là phải thu hút được sự chú ý của họ. Cũng trong nghiên cứu này chỉ ra con người có  4 giai đoạn nhận thức khác nhau và bạn phải thu hút được sự quan tâm của khách hàng ngay từ giai đoạn đầu tiên Zero Moment of Truth - giai đoạn này chỉ kéo dài 5s. Vậy bạn cần những gì để thu hút được khách hàng ngay từ 5s đầu tiên:

Bài đăng trên Blog: Đây là một kênh có thể thu hút được lượng truy cập khá lớn từ người dùng mà không phải trả phí, các bài đăng trên blog cần được kết hợp với các yếu tố Seo và từ khóa để có được những hiệu quả tốt nhất.

Infographics: Thông tin dưới dạng biểu đồ luôn làm cho người đọc ấn tượng và  nhớ lâu, hơn nữa dạng này còn rất dễ chia sẻ nên sẽ có tính lan truyền cao.

Video ngắn: Youtube hiện cũng là một kênh quảng cáo hiệu quả khi đang dẫn đầu về lượng người truy cập video tại Việt Nam. Lưu giữ các đoạn Video trên Youtube và truyền tải chúng đến người dùng cũng là một trong các cách gây ấn tượng.

Giai đoạn xem xét.

Đối với giai đoạn này, sau khi đã gây ấn tượng, thu hút được người dùng đến với nội dung của mình thì việc tiếp theo cần làm đó là cung cấp đầy đủ nhất các thông tin mà người dùng mong muốn.

Ebooks: Các bài Ebooks thường cung cấp đầy đủ thông tin hơn so với các bài đăng trên blogs hay các bài giới thiệu ngắn trên web.

Báo cáo nghiên cứu: Là một nội dung có tính giá trị cao và đem lại sự tin tưởng cho người đọc. Báo cáo nghiên cứu thường cung cấp các thông tin mang tính chính xác cao và có tính hàn lâm nên thường được chọn bởi các phương tiện truyền thông hoặc báo chí ngành công nghiệp.

Giai đoạn quyết định.

Đây là giai đoạn quyết định hành vi khách hàng, vì vậy cần có những hành động chính xác để tiếp cận khách hàng mục tiêu:

Nghiên cứu điển hình: Nghiên cứu điển hình trên web có thể là một hình thức nội dung hiệu quả để kích thích khách hàng.

Feedback: Nếu các nghiên cứu điển hình không phù hợp với doanh nghiệp của bạn, việc có Feedback ngắn quanh trang web của bạn là một lựa chọn tốt.

>>>Lên chiến lược markting tổng thể cho kế hoạch marketing tổng thể

Mất bao lâu doanh nghiệp có  thể nhận được hiệu quả do Marketing tổng thể mang lại?

Vì là chiến dịch mang tính tổng thể nên thời gian thực hiện chiến dịch sẽ tương đối dài và cần sự kiên nhẫn của người làm Marketing. Tất nhiên, bạn sẽ thấy kết quả nhanh hơn rất nhiều nếu như chỉ sử dụng các biện pháp tiếp thị ngoại tuyến và hiệu quả thì hơn hẳn so với sử dụng riêng lẻ từng công cụ. 

Điều quan trọng nhất của bất kỳ một chiến dịch nào cũng vẫn là xác định được thị trường mục tiêu và nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, doanh nghiệp cần cố gắng nghiên cứu thị trường, tập trung vào việc tạo chất lượng nội dung để thu hút lượng người đọc lớn, từ đó mới có thể chuyển đổi lượng người đọc này thành lượng khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Nếu sử dụng các chiến dịch quảng cáo trong Marketing tổng thể thì kết quả sẽ nhanh hơn, nhưng điều cần lưu ý ở đây chính là chi phí mà doanh nghiệp có thể bỏ ra để duy trì hoạt động này. Hơn thế nữa, việc chạy quảng cáo chỉ đem lại hiệu quả nhất thời và doanh nghiệp cần chú ý xây dựng nội dung bền vững và chất lượng.

Kinh phí sử dụng để triển khai Marketing tổng thể như thế nào?

Kinh phí cho các hoạt động Digital Marketing hoàn toàn phụ thuộc vào quy mô chiến dịch, giải pháp marketing tổng thể và những công cụ, yếu tố mà doanh nghiệp muốn triển khai.

Nếu doanh nghiệp chỉ triển khai Online Marketing với các công cụ như Content, Seo, truyền thông xã hội, … thì kinh phí gần như là rất ít, nhưng khi kết hợp thêm các công cụ như quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, tiếp thị link liên kết hay dịch vụ Email Marketing  thì chi phí tăng lên hơn nhiều lần. Bởi bạn sẽ tốn chi phí đầu tư để chạy, duy trì quảng cáo và phải chi ra một khoản ngân sách cho việc mua data email khách hàng.

Còn nếu bạn kết hợp tất cả các công cụ của Marketing tổng thể thì chắc chắn đây là một chiến dịch lớn, có sự đầu tư cao nhưng đổi lại đó sẽ là một chiến dịch hoàn hảo, đem lại sức lan truyền và truyền tải thông điệp một cách hiệu quả nhất.

Vừa rồi là những chia sẻ của GCOP về Digital Marketing và dịch vụ digital marketing online tổng thể. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy để lại câu hỏi dưới comment hoặc tham khảo thêm những bài viết khác tại website của chúng tôi nhé.

Những hình thức này cũng có một nhược điểm khá lớn là tốn thời gian và không tiếp cận được nhiều tập khách hàng.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ marketing tổng thể. Tham khảo thêm các bài viết khác trên website của chúng tôi để có thêm nhiều nguồn thông tin bổ ích nhé.