Dịch vụ PR - truyền thông mang doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng với những chiến lược chính xác và hiệu quả nhất

PR - Truyền thông dù không phải là một trong những dịch vụ trực tiếp tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp nhưng đây lại là dịch vụ quan trọng bậc nhất đối với bất kỳ một sản phẩm, dịch vụ nào của doanh nghiệp nào khi mới xâm nhập vào thị trường.

PR - Truyền thông là gì?

Truyền thông là gì

PR là việc định hướng và lên kế hoạch để phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp bằng cách sử dụng người thứ 3 hoặc bên thứ 3 nói về sản phẩm của mình để nâng cao vị trí của mình trong tâm trí khách hàng cũng như tác động đến hành vi của người dùng.

Truyền thông là công cụ của hoạt động PR, là các hoạt động cũng như chiến dịch để đưa sản phẩm của mình đến nhiều người biết hơn, cũng như là hoạt động đưa các sản phẩm PR đến với người dùng.

>>>Xem thêmTruyền thông xã hội là gì? Doanh nghiệp có nên triển khai hình thức này không?

Chính vì vậy mà việc thực hiện chiến dịch PR - Truyền thông luôn gắn liền với nhau.

Tầm quan trọng của dịch vụ PR - Truyền thông đối với doanh nghiệp

  • Không chỉ là một chiến dịch quảng cáo đơn thuần
  • Đem lại lòng tin và gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với doanh nghiệp
  • Khả năng thuyết phục khách hàng tốt hơn so với quảng cáo, gia tăng khả năng quyết định mua của khách hàng.
  • Tiếp cận đối tượng mục tiêu cao hơn so với quảng cáo
  • Chiến lược phát triển thương hiệu đem lại hiệu quả cao, khách hàng biết đến thương hiệu của doanh nghiệp có cảm nhận tốt hơn so với quảng cáo
  • Tăng giá trị cạnh tranh hơn so với các doanh nghiệp không sử dụng dịch vụ PR - Truyền thông

>>>>Xem thêm: Truyền thông thương hiệu mang lại gì cho doanh nghiệp?

Tại sao doanh nghiệp nên chọn Gcop làm đối tác?

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ về quảng cáo, SEO, Marketing… GCOP cũng tự hào là đơn  vị cung cấp các giải pháp PR- Truyền thông cho doanh nghiệp.

Nội dung ấn tượng và khác biệt với các đối thủ: Đối với Gcop các bài viết không chỉ dừng lại ở một định dạng nhất định mà chúng tôi luôn thay đổi, làm mới với những bài viết thú vị, gây ấn tượng với độc giả với các mức giá khác nhau.  Doanh nghiệp có thể lựa chọn các định dạng sao cho phù hợp với nội dung bài viết, sản phẩm cũng như đối tượng khách hàng của mình nhất .

Viết bài PR, truyền thông hiệu quả với các tay viết lành nghề 

Ý tưởng, sự sáng tạo và kinh nghiệm luôn là thứ mà đội ngũ nhân viên của Gcop luôn sẵn có.

Tại sao chọn Gcop là đối tác

Bài viết PR:

  • Nội dung chinh phục khách hàng, đầy đủ và chi tiết các nội dung, hấp dẫn và thu hút khách hàng…
  • Hỗ trợ tăng doanh thu
  • Đội ngũ Copywriter chuyên nghiệp, được đào tạo các kỹ năng SEO bài bản, giàu kinh nghiệm, sáng tạo. Trẻ trung năng động, bắt kịp xu hướng...

Thực hiện các hoạt động truyền thông chuyên nghiệp

Thực hiện PR - Truyền thông trên báo, tạp chí, đài, truyền hình… Gcop trực tiếp liên hệ và kết nối với các kênh

Tổ chức các buổi họp báo, sự kiện ra mắt, gặp gỡ và tham quan doanh nghiệp

Sản xuất phim giới thiệu, bài phỏng vấn, phóng sự phim ngắn

Chạy các chiến dịch quảng cáo, quảng bá sản phẩm và thương hiệu trên nhiều kênh: facebook, youtube, google…

Ngoài ra, để tối đa hóa hiệu quả bài PR ,Gcop hỗ trợ doanh nghiệp với công nghệ Big Data và Targeting. Qua đó, bài PR sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng mục tiêu hơn nhờ cơ chế nhắm độc giả theo địa điểm (chi tiết tới từng tỉnh thành), theo giới tính, độ tuổi, theo sở thích, và thậm chí theo website.

Luôn đúng hẹn

Thời gian luôn là yếu tố quan trọng mà mọi dự án cần thiết. Hiểu được điều này mà GCOP luôn thực hiện nghiêm túc lịch hẹn, đưa ra thời gian cụ thể và nghiêm túc thực hiện cũng như hoàn thành trước deadline. Thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của công ty. Nhờ vậy mà các đối tác tin dùng và tỉ lệ quay lại cao.

Chính sách hỗ trợ của GCOP

Gcop luôn hướng tới giá trị đem lại chính vì vậy mà Gcop cung cấp các gói dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Giá hỗ trợ hợp lý và đảm bảo hiệu quả công việc. Có vô vàn các gói dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng hãy tới website của chúng tôi để có sự lựa chọn cho riêng mình.

Các bước thực hiện Pr-truyền thông hiệu quả đối với doanh nghiệp?

>>>Xem thêm5 kỹ năng nào giúp bạn thành công trong ngành tổ chức sự kiện?

                         Làm thế nào để “theo đuổi” ngành tổ chức sự kiện

1. Xây dựng sự nhận thức.
• Khách hàng sẽ không mua một sản phẩm hay dịch vụ nếu không có bất kỳ nhận thức nào về sản phẩm hay dịch vụ đó.
2. Cung cấp kiến thức.
• Bước này liên quan đến việc cung cấp thông tin về các đặc tính của sản phẩm hay dịch vụ.
• Sản phẩm là gì? Sản phẩm đem lại những công dụng gì?
3. Tạo ấn tượng tích cực.
• Khách hàng không mua đặc tính sản phẩm mà mua lợi ích - những thứ làm cho cuộc sống của họ tốt hơn, giải quyết được một vấn đề rắc rối hay tiết kiệm tiền bạc cho họ.
4. Đạt được vị thế thuận lợi trong tâm trí khách hàng
5. Tạo ra sự quan tâm mua hàng.
• Nếu công tác marketing đã làm tốt các bước đầu trong quy trình này,
• khách hàng sẽ quyết định mua hàng.
6. Thực hiện giao dịch.
• Nếu tất cả các bước khác đã hoàn tất, khách hàng tiềm năng sẽ trở thành khách hàng thực sự